QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ

QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ

* Quý khách cần xác nhận một địa chỉ email dùng để yêu cầu dịch vụ.
* Quý khách phải chi định một cá nhân chịu trách nhiệm liên hệ / phát ngôn với SweetSoft nhằm tránh nhọc nhằn trong quá trình thực hiện.
* SweetSoft cam kết thực hiện đúng quy trình, thời gian và chất lượng dịch vụ theo thỏa thuận.
* Các trường hợp có sự cố khách quan sẽ được SweetSoft thông báo qua email hoặc gọi điện thoại cho Quý khách:
- File dữ liệu bị hỏng do thiết bị lưu trữ, đường truyền mạng, virus máy tính.
- Sự cố mất điện, mất đường truyền mạng / internet tại văn phòng của SweetSoft.
- Hỏng hóc thiết bị chưa khắc phục kịp.
* Nếu xẩy ra sự cố khách quan, SweetSoft cam kết thời gian thực hiện dịch vụ không quá 3 lần thời gian đã cam kết.
Mr. Huy
CEO
Mr. Linh
Project Manager
Mr. Huyến
Web Project Leader