TÀI TRỢ 70.000 USD CHO 8 SÁNG KIẾN VÌ TP. NHA TRANG XANH - SẠCH - ĐẸP

TÀI TRỢ 70.000 USD CHO 8 SÁNG KIẾN VÌ TP. NHA TRANG XANH - SẠCH - ĐẸP

Đây là 8 sáng kiến tiêu biểu, có giá trị thực tiễn được lựa chọn từ 28 hồ sơ dự thi. Các sáng kiến chủ yếu hướng đến tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường du lịch cho từng người dân, du khách, hộ kinh doanh, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học của vịnh Nha Trang; tổ chức các sự kiện vì Nha Trang xanh - sạch - đẹp…

Trong số này, có 5 sáng kiến đã được áp dụng hiệu quả trong giai đoạn 1 và tiếp tục được chọn đầu tư ở giai đoạn 2 (mở rộng mô hình). Các sáng kiến có thời gian thực hiện 1 năm kể từ ngày ký kết hợp đồng.

Công ty SweetSoft có 1 trong 8 sáng kiến được chọn trong giai đoạn 2 của dư án - sáng kiến 'Ứng dụng internet nâng cao khả năng tuyên truyền cho dự án' với thời gian thực hiện từ tháng 11/2013 đến 11/2014. Trong khuôn khổ của sáng kiến này, chỉ tập trung vào 2 kênh chính: mạng xã hội và website tương tác.


Về mạng xã hội:
thiết lập một kênh riêng mang tên “Vì Nha Trang xanh - sạch – đẹp” trên mạng xã hội Facebook. Nhiệm vụ của kênh này là:
  • Thường xuyên cung cấp những bài viết, hình ảnh, sự kiện liên quan đến dự án.
  • Lan truyền các lời kêu gọi bảo vệ môi trường vì thành phố Nha Trang xanh – sạch – đẹp, nâng cao nhận thức cộng đồng để giữ gìn và làm sạch bãi biển Nha Trang.
  • Nơi giao lưu giữa những người dùng có cùng mong muốn bảo vệ môi trường của thành phố Nha Trang.
  • Kêu gọi, lôi kéo người dùng đến các sự kiện vì môi trường thành phố Nha Trang thông qua công cụ Event do Facebook cung cấp.
  • Tạo đường dẫn để người dùng truy cập vào website để tiếp tục nhận thông tin nhiều hơn.
 Về website tương tác: thiết lập một website không đơn thuần chỉ là cung cấp thông tin, hình ảnh, tin tức về dự án mà còn là một nơi người dùng có thể gửi cảm nhận, bài viết, hình ảnh về các vấn đề về bảo vệ môi trường thành phố Nha Trang. Các chức năng chính của website:
  • Cung cấp thông tin, hình ảnh, video, văn bản, thông báo từ ban quản lý dự án.
  • Nơi đăng tải các bài viết, hình ảnh (đã được kiểm duyệt) của người dân về các vấn đề môi trường của thành phố Nha Trang.
  • Người dùng có thể gửi lời bình luận (có kiểm duyệt) tại một số khu vực được cho phép, đây cũng là công cụ giúp mọi người giao lưu và trao đổi trên website.
  • Nơi quảng bá hình ảnh xanh – sạch – đẹp của thành phố biển Nha Trang.
  • Bản đồ các công trình, ví trí nổi bật của dự án sử dụng công nghệ Google Maps.
  • Tích hợp chức năng chia sẻ qua các mạng xã hội nhằm tăng khả năng lan tỏa thông tin.
Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết hợp đồng:










Mr. Huy
CEO
Mr. Linh
Project Manager
Mr. Huyến
Web Project Leader