QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ

QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ


* Quý khách cần xác nhận một địa chỉ email dùng để yêu cầu dịch vụ.
* Quý khách phải chi định một cá nhân chịu trách nhiệm liên hệ / phát ngôn với SweetSoft nhằm tránh nhọc nhằn trong quá trình thực hiện.
* SweetSoft cam kết thực hiện đúng quy trình, thời gian và chất lượng dịch vụ theo thỏa thuận.
* Các trường hợp có sự cố khách quan sẽ được SweetSoft thông báo qua email hoặc gọi điện thoại cho Quý khách:
- File dữ liệu bị hỏng do thiết bị lưu trữ, đường truyền mạng, virus máy tính.
- Sự cố mất điện, mất đường truyền mạng / internet tại văn phòng của SweetSoft.
- Hỏng hóc thiết bị chưa khắc phục kịp.
* Nếu xẩy ra sự cố khách quan, SweetSoft cam kết thời gian thực hiện dịch vụ không quá 3 lần thời gian đã cam kết.
Nội dung khác
DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM

DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM

Giải pháp, dịch vụ chất lượng cùng năng lực của chúng tôi tạo giá trị cho khách hàng bằng cách thúc đẩy và tích hợp các nguồn lực. Hãy để chúng tôi...

  • 2413
GIA CÔNG PHẦN MỀM

GIA CÔNG PHẦN MỀM

Gia công phần mềm là niềm hứng khởi của chúng tôi! Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ gia công phần mềm theo mô hình trong và ngoài...

  • 852
PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ DỰ ÁN PHẦN MỀM

PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ DỰ ÁN PHẦN MỀM

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tiện ích tối đa cho khách hàng, từ năm 2009 SweetSoft đã áp dụng phương thức quản lý dự án phần mềm “EVO”.

  • 1338

Thông tin liên hệ