QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ

QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ


* Quý khách cần xác nhận một địa chỉ email dùng để yêu cầu dịch vụ.
* Quý khách phải chi định một cá nhân chịu trách nhiệm liên hệ / phát ngôn với SweetSoft nhằm tránh nhọc nhằn trong quá trình thực hiện.
* SweetSoft cam kết thực hiện đúng quy trình, thời gian và chất lượng dịch vụ theo thỏa thuận.
* Các trường hợp có sự cố khách quan sẽ được SweetSoft thông báo qua email hoặc gọi điện thoại cho Quý khách:
- File dữ liệu bị hỏng do thiết bị lưu trữ, đường truyền mạng, virus máy tính.
- Sự cố mất điện, mất đường truyền mạng / internet tại văn phòng của SweetSoft.
- Hỏng hóc thiết bị chưa khắc phục kịp.
* Nếu xẩy ra sự cố khách quan, SweetSoft cam kết thời gian thực hiện dịch vụ không quá 3 lần thời gian đã cam kết.
Nội dung khác
SWEET-ISHOP

SWEET-ISHOP

SWEET iSHOP là dự án thương mại điện tử mới nhất của SweetSoft nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị phần kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng.

Thông tin liên hệ